ZADORA – CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

A. Thời gian giao hàng:

Zadora giao hàng từ 2 đến 5 ngày làm việc tính từ ngày chốt đơn hàng.

B. Phí vận chuyển zadora 

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN:

- Nội thành HCM trừ Bình Tân, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Q.12, Nhà Bè, Củ Chi, Q.9, Q.6: miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 200.000đ.

- Đơn hàng từ 900.000đ đối với khách hàng chuyển khoản trước trong phạm vi trong nước. (bấm vào đây để xem thông tin tài khoản) 

 

2. Bảng Phí Vận Chuyển đối với các gói hàng không được miễn phí:

Truy cập vào link sau để tra cứu cước vận chuyển theo bảng phí của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Viettel: https://viettelpost.com.vn/tinh-cuoc-van-chuyen

Lưu ý: Các gói hàng không miễn phí vận chuyển sẽ được Zadora hỗ trợ cước 15.000đ khi mua từ 200.000đ

 

KHÔNG SHIP COD TUYẾN XÃ/ HUYỆN: 

Không ship COD đối với các tuyến xã huyện nếu khách hàng muốn mua thì vui lòng chuyển khoản trước hoặc cung cấp địa chỉ ở Tỉnh/TP để nhận hàng (áp dụng kể từ ngày 13/11/2017).

 

 

3. Nhận hàng trong vòng 24h - Chính sách giao hàng "HỎA TỐC"

Điều kiện tham gia:

• Tất cả các quận trong Hồ Chí Minh ngoại trừ: Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Nhà Bè, Cần Giờ, Quận 9, Quận 6, Thủ Đức, Quận 7

• Đơn hàng khách hàng từ 300.000đ yêu cầu giao gấp trong vòng 24h có cước phí như sau:

Phí giao hàng:  30.000đ/đơn hàng

Thời gian giao hàng: Từ 8h-17h (Thứ 2-> Thứ 7) sẽ được giao trong vòng 24h kể từ thời gian quý khách hàng chốt xong đơn hàng và sản phẩm Quý khách đặt hàng có sẵn tại kho Zadora.vn.

Dịch vụ “ Giao hàng hoả tốc” sẽ triển khai tại các khu vực và các địa phương khác trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm thông tin chi tiết ở link sau http://www.zadora.vn/giao-hang-hoa-toc 

C. Trách nhiệm của khách hàng với hàng hóa khi nhận:

- Khách hàng khi nhận hàng nhớ mở ra xem và kiểm tra, không hài lòng trả lại cho giao nhận ngay lúc đó, nhận hàng rồi không hoàn tiền chỉ được đổi đối với sản phẩm nguyên giá không nằm trong chương kjhuyến mãi nào. 

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, mất mát hoặc sai sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng 0836 100 204 - 0973 504 400 để hoàn lại gói hàng cho Zadora và không mất bất kỳ 1 chi phí nào ngay lúc này.

- Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận hàng mà không kiểm tra hoặc không có ý kiến gì về gói hàng Zadora không có trách nhiệm với những yêu cầu về sản phẩm thiếu mất hoặc bị lỗi từ Quý khách hàng sau này. 

- Nhận hàng rồi không hoàn tiền chỉ được đổi hàng đối với sản phẩm nguyên giá không nằm trong chương khuyến mãi nào và đủ điều kiện đổi hàng là còn nguyên tem mạc - chưa qua sử dụng.


Zadora-S.O.O.F chúc Quý khách hàng mua sắm thật vui, thật hài lòng và xin cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi!