ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

I. Quyền lợi khi trở thành khách hàng thân thiết (thành viên) tại Zadora:

- Thành viên được xếp hạng dựa vào chi tiêu tích lũy khi mua sắm tại cửa hàng hoặc trực tuyến trong vòng 12 tháng (kể từ ngày đăng ký hoặc ngày thay đổi hạng thành viên gần nhất).

- Nhân viên Zadora sẽ hỗ trợ tra cứu điểm tích lũy khi thành viên cung cấp số điện thoại qua hotline: 02836 100 204 - 0973 504 400

 

II. Câu hỏi thường gặp:

1. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết tại Zadora?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết của Zadora ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký:

- Nếu mua trực tiếp liên hệ nhân viên tại quầy thanh toán.

- Hoặc bạn có thể đăng ký thành viên trực tuyến tại:  http://www.zadora.vn/bieu-mau-dang-ky-khach-hang-than-thiet

 

2. Cách tính hạng thành viên tại Zadora?

- Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu thăng hạng.

- Chi tiêu tích lũy từ bất kỳ đến dưới 2 triệu: Thành viên Đồng

- Chi tiêu tích lũy từ 2 triệu đến dưới 3 triệu: Thành viên Bạc

- Chi tiêu tích lũy từ 3 triệu đến dưới 4 triệu: Thành viên Vàng

- Chi tiêu tích lũy từ 4 triệu trở lên: Thành viên Kim Cương

- Sau 12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng đó.

Ví dụ:

Vào ngày 19/4/2016, bạn lên hạng là thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 3.000.000đ. Trong 12 tháng sau đó, tổng chi tiêu mua sắm của bạn là 2.000.000đ. Vào ngày 19/4/2017 bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.

 

3. Quyền lợi của khách hàng thân thiết tại Zadora là gì?

- Thành viên đồng: giảm 30% cho mỗi lần mua sắm

- Thành viên bạc: giảm 35% cho mỗi lần mua sắm

- Thành viên vàng: giảm 40% cho mỗi lần mua sắm

- Thành viên kim cương: giảm 45% cho mỗi lần mua sắm

- Giảm 50% trong dịp sinh nhật của Bạn

- Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn hoặc email.

* Lưu ý: Ưu đãi Giảm Giá Mỗi Lần Mua Sắm chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng trên tổng hoá đơn hay đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác).

 

4. Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Zadora sẵn sàng hỗ trợ tra cứu thông tin tích lũy điểm:

- Zalo: 0973 504 400 - 093.270.2007

- Hotline: 02836 100 204 - 0973 504 400 - 093.270.2007

- Email: support@zadora.vn

 

5. Chính sách đổi trả dành riêng cho khách hàng thân thiết là gì?

- Khách hàng thân thiết có thể đổi hàng với thời gian như sau:

- Sản phẩm xả kho: trong vòng 30 ngày

- Sản phẩm không khuyến mãi: trong vòng 60 ngày

 

6. Làm sao để nhận được ưu đãi?

- Mua hàng trực tuyến:

- Website: www.zadora.vn

- Facebook FanPage: www.facebook.com/Zadoravn

- Zalo: 0973 504 400 - 093.270.2007

- Hotline: 02836 100 204 - 0973 504 400 - 093.270.2007

- Email: support@zadora.vn

    • Ưu đãi giảm giá khi mua hàng tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại của bạn cho nhân viên tại quầy thanh toán.
    • Thông tin sản phẩm giảm giá đặc biệt sẽ được gửi qua email hoặc tin nhắn.

 

* Lưu ý: Không áp dụng các ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi khác.