1. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG


1.1 Tôi muốn mua hàng online của Zadora thì phải làm như thế nào?
Quý khách có thể mua hàng online trên website www.zadora.vn . Quý khách cần làm theo các bước sau:


- Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua
Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhiều cách:
• Click vào Category thích hợp để vào trang chứa loại sản phẩm quý khách muốn mua. Xem và lựa chọn sản phẩm theo ý thích của bản thân.
• Nếu quý khách đã biết được mã số sản phẩm cần mua, vui lòng nhập mã số sản phẩm vào khung “tìm kiếm” trên website. Hệ thống sẽ hiển thị đúng nhất sản phẩm quý khách đang tìm kiếm.


- Bước 2: Đặt mua sản phẩm
• Sau khi xem thông tin chi tiết sản phẩm, quý khách cảm thấy ưng ý, hài lòng và muốn mua sản phẩm ấy. Hãy click chuột vào nút “Thêm vào giỏ hàng” để sản phẩm ấy xuất hiện trong giỏ hàng của bạn.


• Sau đó, quý khách tiếp tục việc mua sắn của mình cho những sản phẩm khác, sau khi hoàn tất việc lựa chọn sản phẩm, quý khách click chuột vào “Giỏ Hàng” để kiểm tra lại tất cả các sản phẩm đã được đặt mua.


• Khi đã kiểm tra và hoàn toàn ưng ý với những sản phẩm hiện có trong giỏ hàng của mình, quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc cần thiết cho việc giao hàng.


• Ngoài ra, nếu quý khách có Mã giảm giá, quý khách có thể nhập trực tiếp vào form đặt mua để nhân viên của Zadora có thể phục vụ quý khách tốt hơn với một mức giá chính xác sau khi đã giảm.


• Click chuột vào nút “Thanh Toán”sau khi hoàn tất việc đặt hàng. Đơn hàng của quý khách đã được gửi tới Zadora.


• Sau khi nhận được đơn hàng, nhân viên của Zadora sẽ tiến hành gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng.


- Bước 3: Thanh toán (tùy chọn)
Quý khách có thể thanh toán một trong 2 hình thức sau:
+ Thanh toán khi nhận hàng (COD: Cash On Delivery).
+ Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản của ngân hàng xem danh sách tại đây
Ngoài ra, Quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp qua Page Facebook của Zadora là https://www.facebook.com/zadoravn

 

1.2 Khi có vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, tôi có thể liên hệ với ai?
Trong quá trình đặt hàng, nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh, Quý khách hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Zadora để được hỗ trợ hiệu quả nhất.


• SĐT: (08)36.100.204 - 093.270.2007 - 0902.450.050

• Email: support@zadora.com

 

1.3 Để hủy đơn hàng đã đặt, tôi phải làm như thế nào?
Khi khách hàng cần hủy đơn hàng đã đặt, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Zadora để được hướng dẫn chi tiết hơn.
Điện thoại liên hệ: (08)36.100.204 - 093.270.2007 - 0902.450.050
Email: support@zadora.com

 

1.4 Một đơn hàng như thế nào thì được Zadora chấp nhận?
Zadora chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, Zadora sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

 

1.5 Khi mua hàng tại Zadora, tại thời điểm hiện hành đang có nhiều chương trình khuyến mãi, tôi có được áp dụng cộng dồn để hưởng ưu đãi cao hơn?
Vào thời điểm khách hàng mua hàng của Zadora, nếu công ty đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho cùng một sản phẩm, thì khách hàng được áp dụng chỉ một chương trình khuyến mãi cao nhất, không được cộng dồn các chương trình khuyến mãi với nhau.

 

1.6 Làm sao để sử dụng mã giảm giá?
Xem hướng dẩn sử dụng mã giảm giá tại đây.

 

2. VỀ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

2.1 Zadora nhận giao hàng ở những khu vực nào?
Zadora giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc. Zadora sẽ miễn phí vận chuyển nội thành TP Hồ Chí Minh cho đơn hàng trên 200.000 vnđ và miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với các đơn hàng có trị giá thanh toán từ 900.000 VNĐ trở lên.

 

2.2 Thời gian giao hàng của Zadora là bao lâu?
Thời gian giao hàng của Zadora phụ thuộc vào phương thức vận chuyển mà Quý khách chọn, thường sẽ dao động trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày. Ngoài ra, trong một số trường hợp cá biệt như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, … nhân viên của Zadora sẽ liên hệ xác nhận với Quý khách.

 

2.3 Chi phí cho việc giao hàng của Zadora là bao nhiêu?
Zadora sẽ áp dụng chi phí giao hàng với từng trường hợp cụ thể như sau:
- Phí vận chuyển khi mua hàng:
• Zadora miễn phí giao nhận trong TP. HCM trừ các quận huyện ngoại thành: Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn, Q.12, Nhà Bè, Củ Chi, Q.9, Q.6. Phí ship áp dụng cho khu vực ngoại thành TP.HCM là 18.000đ
• 30.000 đ đối với các tỉnh khu vực miền nam & miền trung
• 40.000 đ đối với các tỉnh miền bắc

Chi tiết xem tại đây: Chính sách giao hàng

2.4 Khi nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng, tôi phát hiện sản phẩm bị lỗi thì phải làm sao?
Khi nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng, nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, mất mát hoặc sai sản phẩm, Quý khách phải ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Zadora để được giải quyết tình huống trong thời gian sớm nhất. Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến gì về hàng hóa, Zadora không có trách nhiệm đối với các yêu cầu về đổi trả, lỗi sản phẩm từ Quý khách sau này.

 

3. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI HÀNG

3.1 Ở Zadora, sản phẩm như thế nào thì được chấp nhận đổi?
Zadora chỉ chấp nhận việc đổi hàng khi sản phẩm còn mới, còn nguyên bao bì, tem, mác, và tất cả các phụ kiện đi kèm và phải còn hóa đơn mua hàng tại www.zadora.vn . Không chấp nhận việc đổi hàng đã qua sử dụng, hư hỏng, hàng đã được cắt may lại, hoặc hàng đã đổi một lần trước đó trừ trường hợp do lỗi của Zadora. Việc đổi chỉ được thực hiện khi sản phẩm bị lỗi hoặc những sự cố phát sinh do lỗi từ phía Zadora.

 

3.2 Thời gian để được Zadora xem xét đổi là bao lâu?
Sau khi nhận được hàng cần đổi của Quý khách, Zadora sẽ xử lý trong vòng 3-7 ngày làm việc và gửi sản phẩm trở lại cho quý khách. Trường hợp sản phẩm cần đổi của quý khách đã hết, quý khách vui lòng chọn sản phẩm khác để thay thế.

 

3.3 Khi tôi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, tôi có thể đổi trả hàng được hay không? Nếu được, yêu cầu khi đổi như thế nào?
Đối với hàng hóa mua trực tiếp tại cửa hàng, Zadora không áp dụng chính sách đổi và trả hàng. Mong quý khách vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh những sai sót không đáng có.


3.4 Tôi đã đăng kí mua hàng online, và đã thanh toán tiền qua thẻ, nhưng 10 ngày sau khi xác nhận đơn hàng, tôi mới nhận được hàng. Vì thời gian giao hàng kéo dài và giờ tôi muốn trả hàng được không?
Có thể do một số điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, … mà Zadora đã giao hàng trễ cho quý khách. Nhưng nếu trước đó, bộ phận giao hàng của chúng tôi đã thông báo lại với quý khách cụ thể lý do chậm trễ và đã được quý khách chấp nhận, mong quý khách thông cảm, nhưng theo quy định thì Zadora không chấp nhận việc trả hàng để lấy tiền (TIỀN MẶT HAY THẺ TÍN DỤNG). Còn nếu do lỗi bên nhân viên giao hàng không thông tin tới quý khách thì quý khách có thể không nhận hàng và công ty sẽ hoàn lại tiền cho quý khách.

 

3.5 Sản phẩm tôi đã mua bị lỗi, tôi phải làm sao để được đổi hàng?


Để có thể đổi sản phẩm đã mua, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:


- Bước 1: Liên hệ đến bộ phận đổi hàng của Zadora qua số điện thoại 0902.450.050 - 0932.702.007 để được giải quyết các vấn đề của Quý khách.


- Bước 2: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, xin Quý khách vui lòng giữ sản phẩm như ban đầu, cùng các giấy tờ có liên quan.


- Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm cùng các giấy tờ đã nêu tại Bước 1 cho Zadora theo địa chỉ người nhận:


ZADORA
1575 Nguyễn Hoàng (Vành Đai Phía Đông)
Phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902.450.050 - 0932.702.007

 

- Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, bộ phận hoàn trả sản phẩm của Zadora sẽ liên hệ với Quý khách để đổi hàng.

 

3.6 Chi phí đổi hàng của Zadora là bao nhiêu?
Chi phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào nơi Quý khách ở và phương thức vận chuyển được chọn.

Khách hàng ở nội thành phố Hồ Chí Minh: chịu phí 2 chiều cho 1 lần đổi hàng, chiều đi lấy hàng và chiều gửi hàng ngược lại. Phí mỗi chiều là 12.000đ.

Khách hàng ở tỉnh hoặc ngoại thành Hồ Chí Minh: Khách hàng chịu phí gửi về, và Zadora hổ trợ phí gửi trả lại cho khách hàng. Phí phí vận chuyển sẽ được áp dụng theo mức phí hiện hành của Zadora.

Chi tiết xem tại đây: Chính sách giao hàng

3.7 Nếu sản phẩm tôi muốn đổi có sự thay đổi về giá thì giá nào sẽ được áp dụng?
Zadora sẽ áp dụng cho Quý khách mức giá khi quý khách mua sản phẩm. Tuy nhiên, Quý khách vẫn phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc của chi phí đổi hàng.

 

4. NHỮNG HÌNH THỨC THANH TOÁN

4.1 Zadora có những hình thức thanh toán nào khi mua hàng online?
Xin xem tại đây

 

4.2 Khi tôi đến trực tiếp cửa hàng mua, Zadora có những hình thức thanh toán nào?
Tại cửa hàng, Zadora chỉ áp dụng hình thức thanh toán bằng tiền mặt.

 

5. THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM

5.1 Khi mua hàng online, chất lượng sản phẩm có được đảm bảo như trên hình hay không?
Chúng tôi cam kết hình ảnh sản phẩm được đăng trên www.zadora.vn là hình ảnh được chụp từ sản phẩm thật. Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào về kiểu dáng, chất liệu… Zadora sẽ thông báo ngay cho Quý khách được biết.

 

5.2 Khi tôi có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm (size, kiểu dáng, chất lượng,…), tôi có thể liên hệ với ai?
Quý khách có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc tới trực tiếp cửa hàng để nhận được sự tư vấn kĩ hơn.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1575 Nguyễn Hoàng (Vành Đai Phía Đông), P.An Phú, Q.2, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại mua hàng: 0909.660.121
ĐT đổi/trả hàng: (08)36.100.204 - 093.270.2007 - 0902.450.050
ĐT giao nhận: (08)36.100.204 - 093.270.2007 - 0902.450.050