TUYỂN CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Chức danh công việc: Chuyên viên tư vấn khách hàng.

Phòng: Chăm sóc khách hàng.

Số lượng: 05 người.

 1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Bán hàng, chăm sóc khách hàng mua lẻ của công ty.

2. NHIỆM VỤ

Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng trên mạng xã hội.

Cung cấp thông tin tổng quát về sản phẩm tới khách hàng nhằm tăng số lượng hàng bán ra.

Đăng tải thông tin sản phẩm lên chuỗi website công ty. Xử lý và xác nhận đơn hàng online trên website bán hàng.

Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của công ty.

Tìm hiểu trao dồi kiến thức về thời trang để tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

Tiếp nhận và ghi nhận toàn bộ các thông tin phản hồi của khách hàng trong quá trình nhận đơn hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý trực tiếp.

Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng để báo cáo với Phòng Chăm sóc khách hàng.

3. QUYỀN HẠN

Tự giải quyết các vấn đề khiếu nại thắc mắc với khách hàng trong khả năng hiểu biết.

Có quyền khiếu nại, góp ý các vấn đề liên quan đến môi trường làm việc, sản phẩm, và các vấn đề khác lên quản lý trực tiếp và ban giám đốc.

4. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:

Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Sáng từ 08 giờ giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.

Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, văn phòng phẩm. Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Mức lương: Lương cứng + thưởng.

5. YÊU CẦU

Nam Nữ từ 20 đến 28 tuổi. Sức khỏe bình thường.

Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

Trình độ ngoại ngữ / tin học: Không yêu cầu.

Năng lực / kỹ năng: Giao tiếp tốt, tiếp thị tốt.

Ưu tiên 1 -2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Các yêu cầu khác: Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, độc lập, nhạy bén. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

   Yêu cầu hồ sơ:

  - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng)

  -  Bản tự thuật kinh nghiệm học tập và làm việc (CV).

  -  Sổ hộ khẩu, Chứng minh thư.

  -  Giấy khám sức khỏe.

  -  Các văn bằng, chứng chỉ liên quan và bảng điểm tương ứng.

 Lưu ý:
 -  Chỉ liên hệ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Không trả lại những hồ sơ không đạt yêu cầu.
 -  Gửi HS trực tiếp: Công ty TNHH Thời trang 3C – 1575 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, TPHCM. Điện thoại: 0838 909 934. Hoặc qua email: hr@thoitrang3c.com.